เวลาทำการ

จ.-ศ. 09.00 น.-19.00 น.
ส. 09.00 น.-13.00 น.

Hotline 1

061-635-4915

Hotline 2

089-874-5365

Hotline 3

02-871-9398

Call Center

🌳พาเที่ยวธรรมชาติรอบกรุง ไวบ์ดี 🌼💨น่าไปพักผ่อน

🩴ใครกำลังมองหาที่เที่ยวธรรมชาติในกรุงเทพอยู่ วันนี้ฟ้าสวยรวมมาให้แล้ว กับที่ธรรมชาติรอบกรุง พื้นที่สีเขียว อากาศปลอดโปร่ง ไว้ไปนั่งเล่น หรือจะไปปิคนิกพักผ่อนชิลล์ๆ หรือจะไปทำคอนเทนต์ถ่ายรูปสวยๆก็ได้นะ📸 จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเล้ยย👀👀

🌼🌳🌻🌄🌼🌳🌻🌄🌼🌳🌻🌄🌼🌳🌻🌄🌼🌳🌻🌄

1. สวนเบญจกิติ

Cr.Facebook (สวนเบญจกิติ)

📌 ที่แรกนะคะ เป็นสวนสาธารณะใจกลางกรุงเทพยอดฮิต ที่ทุกท่านสามารถเข้ามาพักผ่อน ออกกำลังกาย หรือจะมาถ่ายรูปชิคๆก็ได้ค่ะ ซึ่ง จุดเด่นของสวนแห่งนี้คือทะเลสาบขนาดใหญ่ตรงกลาง จะมีพื้นที่สีเขียวอยู่รอบๆ มีทางเดินให้คนได้มาวิ่งและมีทางจักรยานให้คนได้มาปั่นออกกำลังกายรอบๆ ทะเลสาบแห่งนี้ค่ะ🌻

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า🚈: BTS อโศก/MRT สุขุมวิท การเดินทางส่วนตัว🚘: สามารถขับรถมาเองได้ค่ะ แต่ว่าประตูเข้า-ออกจะเปิดปิดเป็นเวลาช่วงเช้าเปิด 05.00 – 09.00 น. และช่วงบ่ายจะเปิด 16.00 – 21.00 น. ช่วงเวลาแนะนำ : ไปช่วงเย็นๆสั้ก 5 – 6 โมงกำลังดีเลยค่ะอากาศไม่ร้อนมาก และจะได้เห็นแสงพระอาทิตย์กำลังตกอีกด้วย

2. อุทยาน 100ปี จุฬาฯ

Cr.facebook PMCU

📌 ต่อมาเป็นสวนของขวัญใจวัยรุ่นกรุงเทพฯ และด้วยกระแสแพลตฟอร์ม Tiktok จะเห็นเทรนด์ที่วัยรุ่นอินกับการไปนั่งพักผ่อนหย่อนใจในสวนสาธารณะกัน แน่นอนอุทยาน 100 ปี จุฬาฯ เป็นหนึ่งในที่ยอดฮิตที่คนนิยมไปเยือนกันสุดๆ โดยเฉพาะในช่วงเย็นและช่วงวันหยุด ถ้าจะถ่ายรูปที่นี่ก็จะได้ฟีลเกาหลีไปอีกแบบด้วยนะคะ🥰

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า🚈: BTS สนามกีฬาแห่งชาติ / MRT สามย่าน การเดินทางส่วนตัว🚘: ทางอุทยาน 100 ปี จุฬาฯ มีที่จอดรถให้บริการ โดยมีทางเข้า-ออก 2 ประตู ช่วงเวาลาที่แนะนำ : แนะนำให้มาช่วงเย็นๆค่ะเพราะสวนติดกับถนนบรรทัดทองที่มีของกินร้านดังเพียบจะได้หาอะไรทานไปด้วยเลยเก๋ๆ

3. สวนหลวง ร.9

Cr.Kapook travel

📌 สวนหลวง ร.9 เป็นสวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ถือเป็นอีกสวนที่มีดอกไม้เยอะและมีดอกไม้นำเข้าจากต่างประเทศอีกด้วยสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ เหมาะแก่การไปเดินเที่ยวชมวิว ถ่ายรูปสวยๆ รับลมเย็น ชมบรรยากาศดีๆ ไม่ไปไม่ได้แล้ว🌼

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า🚈: MRTสวนหลวง ร.9 การเดินทางส่วนตัว🚘: ถ้าต้องการขับรถมาเอง มาก่อน 17.00 มีค่าเข้า 50 บาทนะคะ (ถ้าหลัง 17.00 ขับรถเข้าไปจอดได้เลยค่ะ)  ช่วงเวาลาที่แนะนำ :  แนะนำไปช่วง 16.00 – 18.00 น. แสงกำลังสวยเหมาะแก่การถ่ายรูปและไม่ร้อนมากด้วยค่ะ

4. สถานตากอากาศบางปู

Cr. Thailand Tourism Directory

📌 แวะมาชมวิวพระอาทิตย์ตก ยามเย็น บรรยากาศดีๆมีทะเลอ่าวไทย มีนกนวลบินโฉบไปโฉบมา ซึ่งที่นี่ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของประเทศไทยอีกด้วยค่ะ จุดไฮไลท์ของที่นี่นะคะก็คือ “สะพานสุขตา” ค่ะ ทางเข้าก็จะมีรถตุ๊กๆ รับส่งนักท่องเที่ยวเข้าไปจุดชมวิวฟรีค่ะ🚗

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า🚈: BTS เคหะ การเดินทางส่วนตัว🚘: สามารถขับรถเข้าไปได้ชิลล์ๆเลยค่ะ ช่วงเวาลาที่แนะนำ :  แนะนำช่วงประมาณ 17.00 น. ไปจนถึง 18.00 น. ค่ะ อากาศกำลังดียิ่งช่วงพระอาทิตย์ใกล้ตกบรรยากาศดีสุดๆ

5. บางกระเจ้า

Cr.wongnai / Makalius

📌 ไปสัมผัสอากาศบริสุทธิ์กันต่อ ที่บางกระเจ้า แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์และยังมรกิจกรรมอีกเพียบให้ทำที่นี่ พื้นที่จะล้อมรอบไปด้วยเเม่น้ำเจ้าพระยา คล้ายกับรูปกะเพาะหมู และด้วยความที่มีธรรมชาติเขียวเยอะ จนกลายเป็นแหล่งผลิตโอโซนติดอันดับโลก!ด้วยนะ🚴‍♂️

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า🚈: BTS บางนา การเดินทางส่วนตัว🚘: สามารถขับรถเข้าไปได้ปกติเลยค่ะ มีที่จอดรถ ช่วงเวาลาที่แนะนำ : เปิดตั้งแต่ 06.00 น. – 19.00 น. ไปสายๆหน่อยก็สามารถแวะไปเดดินตลาดบางน้ำผึ้งได้ค่ะ

6. สวนจตุจักร

Cr.nairobroo

📌 สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาออกกำลังกาย หรือ จะมาเดินเล่นชิลล์ๆขอแนะนำ สวนจตุจักรเลยค่ะ เป็นสวนสาธารณะที่มีพื้นที่กว้างมากและมีธรรมชาติล้อมรอบ สามารถเตรียมของมานั่งปิกนิคได้ แถมยังอยู่ติดกับศูนย์การค้าอื่นๆ การเดินทางก็สะดวกสบายด้วยค่ะ🌳

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า🚈: BTS หมอชิต การเดินทางส่วนตัว🚘: สามารถขับรถเข้าไปได้ปกติเลยค่ะ (มีที่จอดรถด้านนอกตลาดจะมีเก็บค่าบริการ) ช่วงเวาลาที่แนะนำ : โดยสวนจะเปิดตั้งแต่ 04.30 น. – 22.00 น. ถ้าอยากออกกำลังกายก็ไปเช้าได้เลยหรือจะไปช่วงเย็นๆก็ได้เหมือนกันค่ะ

7. สวนวชิรเบญจทัศ

Cr.wikipedia / thaipost

📌และสวนที่อยู่ใกล้ๆกัน กับสวนจตุจักร นั่นก็คือ สวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟนั่นเอง เป็นสวนที่มีขนาดใหญ่และยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายให้ทำ ทั้งปั่นจักรยานหรือจะไปเดินเล่นชิลล์ก็ได้ มีให้ชมอุทยานผีเสื้อแมลง ซึ่งที่นี่เปิดให้เข้าชมฟรีจะมาพักผ่อนเฉยๆหรือจะมาทำกิจกรรมก็ได้ค่ะ🦋

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า🚈: MRT พหลโยธิน / สวนจตุจักร การเดินทางส่วนตัว🚘: สามารถขับรถเข้าไปได้แต่ว่าจะหาที่จอดรถยากนิดนึงค่ะ ช่วงเวาลาที่แนะนำ : เวลาที่เหมาะแก่การพักผ่อน ช่วงเย็นๆเลยค่ะ หลัง 17.00 น.ขึ้นไป

เป็นไงบ้างคะแต่ละที่ บรรยากาศน่าไปมากๆ เลยใช่มั้ยคะ สำหรับใครที่กำลังหาที่พักผ่อนปิคนิก แนะนำเลยค่ะ 🧺🌻

💙 ฟ้าสวย แทรเวล … เพื่อนแท้ของการเดินทาง 🛩️

✅ บริการทัวร์ท่องเที่ยวทั่วโลก

✅ ใบอนุญาตเลขที่ 11/10495

ชอบ บทความ ฟ้าสวย แทรเวล ทำไงดี…❔
1. กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านก็ดี เซฟเก็บไว้ก็ปังง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/fahsuaytravel22